วิธีการจัดส่งสินค้า
– สินค้าทุกชิ้นจะจัดส่งผ่านทาง Messenger (หากอยู่ในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล) และส่งผ่านทางไปรษณีย์ (หากอยู่ในต่างจังหวัด) ยกเว้นกรณีที่ลูกค้านัดมารับสินค้าที่มีมูลค่าสุทธิมากกว่า 25,000 บาทที่หน้าร้านตามแต่ละสาขาของ Oriental Jewelry & Gold ตามที่ได้ตกลงนัดหมายไว้ – สินค้าทุกชิ้นจะจัดส่งฟรีภายในประเทศไทยเท่านั้น – สินค้าที่จัดส่งไปยังที่อยู่ที่ไม่ใช่ภายในประเทศไทย ลูกค้าเป็นผู้ออกค่าขนส่งสินค้า ค่าดำเนินการต่างๆ ค่าศุลกากรรวมถึงภาษีที่เกิดขึ้นปลายทางทั้งหมด ซึ่งทางบริษัทจะไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายใดๆ ที่เกิดขึ้นหลังจากสินค้าได้ออกจากบริษัทแล้ว – หลังจากลูกค้าได้รับใบสั่งซื้อทางอีเมลแล้ว ทางบริษัทฯ จะเก็บสินค้าไว้ให้ 3 วัน นับจากวันที่ท่านได้รับอีเมลสั่งซื้อจากบริษัทฯ หากลูกค้าไม่ได้ทำการแจ้งโอนเงินในเวลา 3 วัน จะถือว่าท่านได้สละสิทธิ์และทางบริษัทฯขออนุญาตยกเลิกการสั่งซื้อ เพื่อไม่ให้เสียสิทธิ์ลูกค้าท่านอื่น – ความผิดพลาดใดๆ ที่เกิดขึ้นจากการโอนเงินผิดพลาด เข้าผิดบัญชี หรือการทำธุรกรรมทางการเงินใดๆเพื่อเป็นการชำระค่าสินค้าและค่าบริการ โดยที่ทางบริษัทฯ ไม่ได้รับเงินจำนวนนั้นๆ ทางบริษัทฯ ถือว่ายังไม่ได้มีการชำระค่าสินค้าและค่าบริการ และถือเป็นความรับผิดชอบของลูกค้าในการตรวจสอบการทำธุรกรรมทางการเงินให้ถูก ต้องและครบถ้วน – การแจ้งโอนเท็จ หรือ การทำให้เข้าใจว่าได้มีการโอนเงินค่าสินค้ามา หรือการกระทำใดๆ เพื่อให้เข้าใจว่าได้มีการชำระค่าสินค้าและค่าบริการนั้นแล้ว ทางบริษัทฯ จะถือเป็นความผิดทางอาญาและจะดำเนินการทางกฎหมายจนถึงที่สุด – สินค้าจะจัดส่งในวันเดียวกันเมื่อมีการแจ้งชำระค่าสินค้าและค่าบริการก่อน เวลาเที่ยงตรง และจัดส่งในวันรุ่งขึ้นเมื่อแจ้งชำระค่าสินค้าและค่าบริการหลังเวลาเที่ยง ตรง ไม่รวมวันอาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ โดยใช้เวลาจัดส่ง 1-5 วัน สินค้าที่สั่งซื้อและชำระเงินในวันเสาร์จะจัดส่งในวันจันทร์ หากมีกรณีการจัดส่งล่าช้าที่เกิดขึ้นไม่ว่ากรณีใดๆ ที่ไม่ใช่เกิดขึ้นจากการดำเนินการของบริษัทฯ ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น – การให้ข้อมูลที่อยู่และชื่อผู้รับที่ถูกต้องถือเป็นความรับผิดชอบของทาง ลูกค้า ในกรณีที่มีการส่งสินค้าไปตามที่อยู่ที่ไม่ถูกต้องตามที่ลูกค้าให้ไว้ แล้วมีผู้อื่นเซ็นต์รับโดยที่สินค้าไม่ถึงมือลูกค้า ทางบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบไม่ว่ากรณีใดๆ ยกเว้นในกรณีที่ความผิดพลาดนั้นเกิดขึ้นจากทางบริษัทฯ ซึ่งสามารถพิสูจน์ได้ – ในกรณีที่ให้ที่อยู่และชื่อผู้รับที่ถูกต้อง แต่มีการแอบอ้างเซ็นต์รับสินค้าไปแทน หรือนิติบุคคลของคอนโดที่พักอาศัยของลูกค้าเซ็นต์รับแล้ว ทางบริษัทฯ ถือว่าการจัดส่งเสร็จสิ้นสมบูรณ์แล้ว หากลูกค้าไม่ได้รับสินค้า ทางบริษัทฯ จะช่วยติดตามพัสดุนั้นให้อย่างเต็มที่ แต่ทางบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบไม่ว่ากรณีใด
หมายเหตุ : ลูกค้าจะต้องโอนเงินค่าสินค้าให้เรียบร้อยก่อนเวลา 12.00 น. ของวันนั้นๆ มิเช่นนั้น สินค้าจะถูกนำส่งในวันถัดไป เช่น ชำระเงินก่อนเวลา 12.00น. ของวันจันทร์ จะจัดส่งสินค้าในวันจันทร์ทันที แต่หากชำระเงินหลังเวลา 12.00น. ของวันจันทร์ จะจัดส่งสินค้าให้วันอังคาร วันที่แจ้งในการได้รับสินค้าในตาราง อ้างอิงจากกำหนดเวลาของกรมการไปรษณีย์ แต่การจะได้รับสินค้าเร็วหรือช้ากว่าวันที่แจ้ง ขึ้นอยู่กับการทำงานของไปรษณีย์ปลายทางแต่ละที่ แต่ละจังหวัดด้วยค่ะ
สั่งของก่อนเที่ยง | กทม.,ปริมณฑลได้รับสินค้า | ต่างจังหวัด ได้รับสินค้า |
วันจันทร์ | วันอังคาร | วันพุธ |
วันอังคาร | วันพุธ | วันพฤหัสบดี |
วันพุธ | วันพฤหัสบดี | วันศุกร์ |
วันพฤหัสบดี | วันศุกร์ | วันเสาร์ |
วันศุกร์ | วันเสาร์ | วันจันทร์ |
วันเสาร์ | วันอังคาร | วันพุธ |
วันอาทิตย์ | วันอังคาร | วันพุธ |